Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham gia các dự án nâng cao hiệu quả vận hành trọng điểm của PNJG:
- Đảm nhận vai trò Quản lý Dự án tổng hợp (Project Manager), điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động của dự án.
- Nghiên cứu và phân tích các mô hình vận hành toàn cầu, đồng thời tổ chức và đánh giá các tuyến chức năng giữa các Trung tâm SCs và các Chi nhánh tại thị trường nội địa.
- Đề xuất và làm rõ mô hình vận hành mới tại các chi nhánh, xây dựng nguyên lý kết nối để rà soát phạm vi công việc của dự án và thiết lập tiêu chí nhằm kiểm tra quy trình hiện tại.
- Đánh giá và rà soát quy trình hiện tại ở các chi nhánh và giữa chi nhánh với các SCs, từ đó đưa ra các hành động cụ thể cho các đơn vị tham gia dự án.
- Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng và rà soát quy trình kết nối, hỗ trợ và giám sát các đơn vị thực hiện F5 quy trình, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí kết nối mới.
- Điều phối triển khai dự án là cầu nối giữa các SCs và CNs, tổ chức các cuộc họp cập nhật định kỳ và tổng hợp báo cáo tiến độ dự án gửi Ban Điều Hành.
- Truyền thông rõ ràng về kế hoạch, mục tiêu và timeline triển khai dự án, đồng thời phân định công việc cụ thể của từng bên liên quan.
- Xây dựng cơ chế đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án và tổ chức giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đề ra cho dự án
2. Tổng hợp & phân tích báo cáo hỗ trợ cho quá trình ra quyết định của BĐH:
- Phân tích và trình bày kết quả kinh doanh cùng với việc phân tích hoạt động vận hành của PNJG dựa trên các số liệu, kết quả và chỉ số định lượng về hiệu suất và hiệu quả tài chính.
- Nghiên cứu các phương pháp, mô hình áp dụng và chỉ số thị trường tham chiếu, đồng thời khảo sát các case study và best practices để đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả hoạt động.
- Thực hiện phân tích tài chính và đánh giá mô hình kinh doanh cũng như mô hình tài chính của doanh nghiệp để đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả tài chính
3.Nâng cao năng lực quản lý vận hành của PNJG:
- Phân tích và xây dựng kế hoạch tối ưu hóa nhằm nâng cao năng lực vận hành của tổ chức.
- Quản lý dự án, giám sát và phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa quy trình xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành.
- Đào tạo và phát triển năng lực quản lý vận hành cho đội ngũ, nhằm nâng cao hiệu quả công việc và khả năng quản lý
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (QTKD) hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý, kinh doanh, kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: ...
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí như Quản lý vận hành, Quản lý sản phẩm, Quản lý dự án hoặc các vị trí tương đương.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tư vấn chiến lược, Big4, các tập đoàn lớn hoặc các công ty trong TOP 100 doanh nghiệp trên sàn chứng khoán Việt Nam, TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, v.v.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.