Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng và cư dân: đăng kí xe, mất vé, thay đổi nhân khẩu, thông tin chủ căn hộ, ý kiến khách hàng, đăng ký bảo hành căn hộ, đăng ký hoàn thiện thi công căn hộ.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà.
- Gửi email thông báo phí dịch vụ, gửi email/ gọi điện nhắc công nợ.
- Làm thông báo phí dịch vụ cư dân, thương mại và hồ sơ thanh toán với các đơn vị đối tác.
- Theo dõi và phản hồi giải quyết các ý kiến khách hàng của cư dân trên app, fanpage FB, zalo… hàng ngày.
- Giám sát dịch vụ.
- Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết.
- Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
- Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban quản lý/ Trưởng nhóm CSKH và báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 01 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Ăn ca 30K/ngày
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30
- Phúc lợi:
Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
Đầy đủ bảo hiểm
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ
- Ngày nghỉ:
Nghỉ chiều T7 và CN
Nghỉ phép năm - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.