Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hànhvà theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng.
- Gọi ra CSKH, khảo sát chất lượng sản phẩm khách hàng đã sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được tính theo case (trùng bình 1 case 5k3-5k6) (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trùng bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case) -> Thu nhập trung bình từ 3-4 triệu/tháng.
- Các khoản thưởng thêm trung bình từ 300-500k/tháng.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 4 tiếng/ngày, trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.