Mô tả công việc
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số
- Theo dõi doanh thu nhóm Ngành hàng/ sản phẩm được phụ trách.
- Quản lý tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, nhóm hàng phụ trách
- Xác định, xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên trang Thương mại điện tử, Website, App
- Phối hợp với bộ phận Mua hàng xây dựng kế hoạch nhập hàng hóa theo Tháng/ Quý/ Năm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt
- Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu
- Nam/Nữ đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành kinh tế, thương mại.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự hoặc làm việc với các đối tác E – Commerce
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực
• Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến
• Lương tháng 13
• Được tham gia Bảo hiểm Xã hội theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:10:03
“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.