Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết/. Support customers in case of need
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán/. Provide answers related to products and payments
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng/. Resolve complaints from customers
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng/.Refer customers to the right person to answer customer inquiries
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác/. Accurately process sales using cash register, scanner or other equipment
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng/ Payment by cash, bank card or other forms to customers
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng/. Return excess money to customers
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán/. Provide receipt after payment
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt/. Accurately calculate discounts and special offers
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt/. Stay up to date with all promotions and special offers
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có/. Receive promotional coupons if any
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng/. Ensure enough cash to return customers
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty/. Balance revenue and expenditure according to company procedures
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch/. Maintain accuracy in transactions
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ/. Keep the work area neat and clean
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 1 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant./ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.