Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Trợ lý hành chính nhân sự
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hỗ trợ TGĐ:
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và các cuộc hẹn của TGĐ.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thông tin cần thiết cho các cuộc họp.
Tham gia và ghi chép biên bản các cuộc họp khi được yêu cầu.
Quản lý Hành chính:
Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu và thông tin quan trọng của công ty.
Xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng, trang thiết bị và vật tư.
Quản lý Nhân sự:
Hỗ trợ TGĐ trong việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin và dữ liệu nhân viên.
Theo dõi và quản lý các chính sách, quy trình và thủ tục nhân sự.
Truyền thông Nội bộ:
Đảm bảo thông tin được truyền đạt đúng và đầy đủ đến các phòng ban.
Tổ chức và điều phối các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
Phân tích và Báo cáo:
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để hỗ trợ TGĐ trong việc ra quyết định.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
Các công việc khác:
Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhân viên trong công ty
Hỗ trợ TGĐ:
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và các cuộc hẹn của TGĐ.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thông tin cần thiết cho các cuộc họp.
Tham gia và ghi chép biên bản các cuộc họp khi được yêu cầu.
Quản lý Hành chính:
Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu và thông tin quan trọng của công ty.
Xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng, trang thiết bị và vật tư.
Quản lý Nhân sự:
Hỗ trợ TGĐ trong việc tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin và dữ liệu nhân viên.
Theo dõi và quản lý các chính sách, quy trình và thủ tục nhân sự.
Truyền thông Nội bộ:
Đảm bảo thông tin được truyền đạt đúng và đầy đủ đến các phòng ban.
Tổ chức và điều phối các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
Phân tích và Báo cáo:
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu để hỗ trợ TGĐ trong việc ra quyết định.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
Các công việc khác:
Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhân viên trong công tyYêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức .
Kỹ năng sử dụng máy tính và phần mềm văn phòng thành thạo.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Phẩm chất cá nhân:
Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.
Tác phong chuyên nghiệp và thân thiện.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá