Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trợ lý
- Trợ giúp Ban Giám đốc trong việc quản lý, điều hành, theo dõi, triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
- Tổng hợp các công việc Ban Giám đốc giao cho các Khối/Phòng/Ban, theo sát và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Phòng/Ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
2. Admin:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, tổng hợp và triển khai nội dung các cuộc họp.
- Quản lý các chuyến công tác bao gồm vé máy bay, lưu trú, lịch trình, và các sự hỗ trợ khác.
- Soạn thảo các văn bản, công văn hoặc/và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức những sự kiện khi cần thiết.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng năng suất, thưởng thâm niên và các chế độ phúc lợi khác.
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h ngay khi nhận việc.
- Được training, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và phầm mềm chuyên môn.
- Chịu được áp lực trong công việc,
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.