Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại
- Soạn thảo văn bản , giao nhận công văn đi đến, quản lý con dấu , photo văn bản giấy tờ , giao dịch với các cơ quan ban ngành , chính quyền.
- Thực hiện các công việc hành chính của văn phòng đại diện ( điều phối xe, book vé máy bay, khách sạn , mua hàng hóa , văn phòng phẩm, sắp sếp tổ chức và làm thư ký các cuộc họp , set up và phục vụ các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng, đối tác tổ chức tại văn phòng đại diện )
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng bộ phận phân công
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo luật lao động hiện hành
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, nhanh nhạy trong xử lý tình huống. Chịu được áp lực công việc
- Tinh thần tiếp thu và học hỏi
Hình thức làm việc:
- Làm việc tại: tòa nhà Panorama Nha Trang
- Theo ca (ca đêm): 22h tới 7h30
- Ưu tiên sinh viên Ngôn ngữ Anh mới ra trường
Yêu cầu hồ sơ
TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực
Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.