Các phòng ban đang tuyển dụng tại HEAD Phát Tiến

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm HEAD Phát Tiến

Cập nhật 07/02/2025 10:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÁT TIẾN
Chuyên viên CSKH Chuyên sâu - TT 247 - HN - TA161
HEAD Phát Tiến 3.0★
1 đánh giá 29 việc làm 37 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tổ chức thực hiện hoạt động Xử lý khiếu nại của Khách hàng gồm:

  • Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xử lý chuyên nghiệp các than phiền/khiếu nại của Khách hàng cá nhân/ KH doanh nghiệp từ các kênh dịch vụ;
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý than phiền/khiếu nại cho Khách hàng một cách thấu đáo, đem đến sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất; phản hồi kết quả xử lý than phiền/ khiếu nại qua các kênh call/ email/ văn bản/ đàm phán trực tiếp…
  • Đánh giá, phát hiện, báo cáo và đề xuất các hành động khắc phục và phòng ngừa các phàn nàn tiềm ẩn của Khách hàng;
  • Tham mưu/ đề xuất cho Lãnh đạo Phòng, Ban LĐ Khối về công tác Xử lý khiếu nại Khách hàng và các cải tiến để nâng cao hiệu suất lao động của đơn vị/ nâng cao chất lượng dịch vụ xử lý than phiền và chất lượng sản phẩm dịch vụ tại VPBank;
  • Xây dựng cơ chế chia sẻ các FQA về xử lý phàn nàn của Khách hàng với các đơn vị dịch vụ trực tiếp;
  • Tham gia các công tác đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng xử lý than phiền/khiếu nại cho đội nhóm;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo

2. Dịch vụ khách hàng

  • Đảm bảo mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng nội bộ/khách hàng bên ngoài đối với dịch vụ do phòng cung cấp

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Tài chính, Ngân hàng, Marketing;
  • Nắm vững kiến thức cơ bản dịch vụ khách hàng, contact center, Quy trình sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, Quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng/ xử lý khiếu nại tại các tổ chức tài chính/ bảo hiểm;

3. Các kĩ năng

  • Khả năng lắng nghe, giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng xử lý khiếu nại với Khách hàng xuất sắc;
  • Giao tiếp với Khách hàng qua điện thoại và email, giao tiếp trực tiếp;
  • Khả năng báo cáo tổng hợp và excel/ppt rất tốt;
  • Khả năng thuyết trình tốt;
  • Khả năng soạn thảo văn bản tốt và có khả năng đào tạo/hướng dẫn/kèm cặp nhân viên đạt mục tiêu;
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao;
  • Tiếng Anh giao tiếp/ soạn thảo văn bản tốt;

4. Các kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng, Dịch vụ khách hàng, Nghiệp vụ ngân hàng tại chi nhánh, Contact Center,..)

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÁT TIẾN
HEAD Phát Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 16 đường Lữ Gia

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.

Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm
  • Team building
  • Các hoạt động vui chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.

Mission

Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.


Review HEAD Phát Tiến

3.0
1 review

12/06/2023
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)

Những nghề phổ biến tại HEAD Phát Tiến

Bạn làm việc tại HEAD Phát Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEAD Phát Tiến

HEAD Phát Tiến

Click để đánh giá