Các phòng ban đang tuyển dụng tại HEAD Phát Tiến

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm HEAD Phát Tiến

Cập nhật 07/02/2025 10:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÁT TIẾN
[HÀ ĐÔNG] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTTM
HEAD Phát Tiến 3.0★
1 đánh giá 29 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Quản lý Hợp đồng thuê:

1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công

  • Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
  • Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công. Triển khai đánh giá, thẩm định và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn và lãnh đạo để xin phê duyệt.
  • Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
  • Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại

  • Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê
  • Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyền
  • Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ khách mua sắm, trực tiếp làm việc với đại diện Gian hàng tìm giải pháp xử lý dứt điểm và tìm biện pháp ngắn ngừa để lỗi không lặp lại
  • Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết các sự cố vận hành có ảnh hưởng đến tài sản, hàng hóa, gián đoạn kinh doanh của khách thuê, phối kết hợp với Bộ phận Quản lý Bảo hiểm EWH để ghi nhận sự cố và hoàn thiện các thủ tục bồi thường (nếu có)

1.3 Quản lý Hợp đồng thuê

  • Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê
  • Thực hiện đánh giá các khách thuê theo kế hoạch, đề xuất việc tiếp tục gia hạn hay chấm dứt Hợp đồng thuê

2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:

  • Kiểm soát tình trạng kinh doanh của khách thuê căn cứ vào các số liệu cập nhật hàng ngày
  • Thực hiện đánh giá tình trạng kinh doanh của GH
  • Đề xuất các giải pháp, phương án hỗ trợ cho nhóm GH kinh doanh

3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL

  • Kiểm soát CLDV GH: Kiểm soát VS ATTP, tuân thủ An toàn PCCC, chất lượng & thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng, các chính sách hậu mãi, bảo hành, ... kiểm soát việc sắp đặt trưng bày hàng hóa trong GH, kiểm soát biển quảng cáo bên trong/ngoài GH, show-window
  • Kiểm soát hồ sơ pháp lý
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ

4. Triển khai MKT

  • Hiểu và nắm bắt được các tiêu chuẩn về MKT
  • Thực hiện đàm phán, kêu gọi khách thuê tham gia chương trình MKT do BQL tổ chức
  • Tư vấn, hướng dẫn khách thuê thực hiện các chương trình MKT tương tác
  • Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành
  • Phối hợp với VP thực hiện chương trình MKT chuỗi

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin

  • Thực hiện lưu trữ thông tin khách thuê
  • Soạn thảo công văn/email... phúc đáp khách thuê, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể trong phạm vi công việc phụ trách...

6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà/TTTM
  • Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHÁT TIẾN
HEAD Phát Tiến Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 16 đường Lữ Gia

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập năm 1998, với hơn 20 năm định hình và phát triển trong ngành phân phối xe ô tô, mô tô, xe máy chính hãng được Honda Việt Nam ủy nhiệm chính thức. Mỗi Head có chức năng kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phát Tiến được đánh giá là doanh nghiệp kinh doanh xe máy hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với quy mô nhân sự gần 2000 người.

Công ty đã dành được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Phát Tiến được Honda Việt Nam vinh danh trong nhiều giải thưởng. Các HEAD trong hệ thống Phát Tiến liên tục đứng đầu trong các HEAD của Honda Việt Nam. Đặc biệt, Phát Tiến vinh dự được nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) trong 6 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm
  • Team building
  • Các hoạt động vui chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Năm 1998, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phát Tiến được thành lập.

Mission

Phát Tiến luôn nỗ lực xây dựng và hoàn thiện để mang lại cho khách hàng niềm vui thông qua những giải pháp di chuyển, mang lại cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp, và mang lại những giá trị cho cộng đồng xung quanh.


Review HEAD Phát Tiến

3.0
1 review

12/06/2023
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Rèn luyện tiếp xúc va chạm tăng khả năng giao tiếp, môi trường dịch vụ nên rất phức tạp, ưu tiên có ngoại hình dễ làm việc hơn (RW)

Những nghề phổ biến tại HEAD Phát Tiến

Bạn làm việc tại HEAD Phát Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEAD Phát Tiến

HEAD Phát Tiến

Click để đánh giá