Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Gimasys
Cập nhật 09/08/2025 11:49Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
– Lead Operation and Management:
- Receive leads from GMS’ passive channels: hotline, email, social channels (web chat, facebook fanpage, linkedin fanpage…).
- Receive and segment leads from the Marketing campaign.
- Qualify and score leads, assign leads to appropriate salesperson.
- Actively create and find leads by different campaigns.
- Operate and manage leads in CRM.
- Collaborate with other relevant human resources to complete tasks: marketing executive, partner manager, sales team, partners…
Yêu Cầu Công Việc
– University of business or technology business. (FTU or NEU preferred)
– Experience: At least 2 years in salesperson or telesales or partner management
– Skills by the priority below:
- Communication, listening skill
- Problem Solving
- Critical thinking
- Team work
- Creative thinking
- Attitude/mindset
- Longlife learning.
- Planning skill
- English: good communication in English
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Review Highlights
Cập nhật 05/03/2025
Ưu điểm
- Phúc lợi ổn, trả lương đúng hạn, công ty không làm khó nhân viên, chế độ thai sản tốt (102 reviews)
- Văn phòng mới hiện đại, tiện nghi (130 reviews)
- Một trong những công ty mạnh nhất về salesforce, cơ hội tiếp cận các công nghệ mới (187 reviews)
- Tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn (118 reviews)
- Công việc của từng bộ phận được phân chia rõ ràng, các team phối hợp ổn (95 reviews)
Nhược điểm
- Lương khá thấp so với mặt bằng chung, không có lương OT (214 reviews)
- Nhân sự không ổn định, tuyển dụng thường xuyên (276 reviews)
- Không quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, nhân viên hết 2 tháng thử việc không hề có động thái cho nhân viên làm chính thức (108 reviews)
- Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, đặt câu hỏi phỏng vấn chưa phù hợp với vị trí ứng tuyển (271 reviews)
- Chưa hỗ trợ chu đáo thiết bị làm việc, đa số nhân viên đều dùng máy tính cá nhân (136 reviews)
- Không có sự gắn kết giữa các thành viên trong phòng/các phòng trong công ty (114 reviews)
Môi trường làm việc ít toxic, phúc lợi tốt và thân thiện với nhân viên
Công ty đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, phù hợp với những ai mới bắt đầu sự nghiệp
Không hiểu công ty mục đích gì mà kêu lên phỏng vấn, fresher mà hỏi như senior xong rồi chê ứng viên