Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Gimasys
Cập nhật 09/08/2025 11:49- Chuyên viên phát triển kinh doanh (Business Development Representative) cho các sản phẩm, dịch vụ Google Cloud cho khách hàng doanh nghiệp.
- Tìm kiếm và khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng theo phân khúc và ngành ứng với định hướng của bộ phận.
- Tiếp cận bước đầu, tạo sự quan tâm và tìm kiếm cơ hội bán hàng từ danh sách khách hàng mục tiêu.
- Tham gia với các bộ phận marketing, bán hàng, kỹ thuật để triển khai các chương trình, chiến dịch của bộ phận.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế và công nghệ thông tin (Ưu tiên ứng viên có kiến thức về vận hành của doanh nghiệp; Ưu tiên ứng viên có kiến thức BDR, bán hàng theo mô hình B2B; Ưu tiên có kiến thức về MIS, điện toán đám mây.)
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ tiếng Anh uy tín (TOEIC, IELTS,...).
- Có khả năng tìm kiếm thông tin và nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội bán hàng. Ưu tiên ứng viên có: i) Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, email, video call và ii) Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
- Có sự chủ động và biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Có khả năng làm việc cộng tác.
- Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ Google Cloud cho khách hàng doanh nghiệp.
- Được hướng dẫn về hoạt động BDR, bán hàng theo mô hình B2B.
- Được nhận phụ cấp đối với thực tập sinh.
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.
Review Gimasys
Review Highlights
Cập nhật 05/03/2025
Ưu điểm
- Phúc lợi ổn, trả lương đúng hạn, công ty không làm khó nhân viên, chế độ thai sản tốt (102 reviews)
- Văn phòng mới hiện đại, tiện nghi (130 reviews)
- Một trong những công ty mạnh nhất về salesforce, cơ hội tiếp cận các công nghệ mới (187 reviews)
- Tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn (118 reviews)
- Công việc của từng bộ phận được phân chia rõ ràng, các team phối hợp ổn (95 reviews)
Nhược điểm
- Lương khá thấp so với mặt bằng chung, không có lương OT (214 reviews)
- Nhân sự không ổn định, tuyển dụng thường xuyên (276 reviews)
- Không quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, nhân viên hết 2 tháng thử việc không hề có động thái cho nhân viên làm chính thức (108 reviews)
- Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, đặt câu hỏi phỏng vấn chưa phù hợp với vị trí ứng tuyển (271 reviews)
- Chưa hỗ trợ chu đáo thiết bị làm việc, đa số nhân viên đều dùng máy tính cá nhân (136 reviews)
- Không có sự gắn kết giữa các thành viên trong phòng/các phòng trong công ty (114 reviews)
Môi trường làm việc ít toxic, phúc lợi tốt và thân thiện với nhân viên
Công ty đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, phù hợp với những ai mới bắt đầu sự nghiệp
Không hiểu công ty mục đích gì mà kêu lên phỏng vấn, fresher mà hỏi như senior xong rồi chê ứng viên