Việc làm TM & XNK Nhất Lâm

Cập nhật 25/12/2024 09:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Quản Lý NH Yanghao - Hấp thủy nhiệt Hong Kong
TM & XNK Nhất Lâm
474 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành - điều phối hoạt động kinh doanh
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing - Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Quản lý tài chính nhà hàng
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Quản lý nhân sự
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn - thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh... trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing - Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu từ 1-2 năm kinh nghiệm tương đương từ các chuỗi nhà hàng F&B. (Kiểm soát tốt COS/COL)
- Tự tin giao tiếp, ưa nhìn, nhiệt huyết trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý hoặc 2 năm kinh nghiệm làm giám sát lĩnh vực cửa hàng đồ uống, đồ ăn nhanh, nhà hàng,...
- Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gẵn bó lâu dài trong công việc.
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh.
-Nhiệt huyết, có khả năng dẫn dắt cửa hàng tốt và làm việc độc lập.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
TM & XNK Nhất Lâm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, có bề dày về phân phối các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt là các sản phẩm: phô mai tươi trái cây, váng sữa, sữa chua hoa quả dành cho trẻ em, các sản phẩm kem và các sản phẩm nước ép, mứt, siro, kem tươi, sữa tươi, sữa đặc,.. dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Nhất Lâm là nhà cung cấp chất lượng cho nhiều đại lý, cửa hàng, các chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán cafe,.... Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, Nhất Lâm lựa chọn các nhà máy lớn đến từ các nước châu Âu như CHLB Đức, Áo, Italia,..là Bauer, Frischli, Meggle, Darbo, Rauch, Wesergold, Valfruitta,… Chủ yếu vẫn từ CHLB Đức.

Những nghề phổ biến tại TM & XNK Nhất Lâm

Bạn làm việc tại TM & XNK Nhất Lâm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TM & XNK Nhất Lâm

TM & XNK Nhất Lâm

Click để đánh giá