Mô tả công việc
1. Kỹ năng kỹ thuật:
- Kiến thức về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk.
- Khả năng hiểu và giải thích các dịch vụ IT Helpdesk cho khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng:
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các dịch vụ IT.
- Kỹ năng giao tiếp để giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
3. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian
- Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
- Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực + Thưởng kinh doanh
- Review lương 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc mở
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding, du lịch hằng năm,...
- Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
- Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
- Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập trên sự hợp nhất năng lực, kinh nghiệm 4 công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC. CMC TS hiện là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.
CMC TS kế thừa gần 30 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI, năng lực phát triển và triển khai phần mềm từ CMC Software, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam CMC SISG cùng nhà cung cấp các giải pháp an ninh an toàn thông tin hàng đầu Việt Nam của CMC Cyber Security.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
-
“Với mục tiêu “đồng hành cùng khách hàng tới thành công” (“Bring Customer To Success”), mọi quyết định, hành động của tất cả con người CMC TS đều đảm bảo định hướng liên tục sáng tạo, đổi mới để trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trong nhiều lĩnh vực giúp doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như mở rộng quy mô và nâng cao năng lực cạnh tranh".