Truyền thông Unicomm

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Truyền thông Unicomm

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Truyền thông Unicomm

Cập nhật 21/01/2025 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Truyền thông Unicomm
Chuyên viên Digital Marketing
Truyền thông Unicomm
62 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;

· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…

· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.

· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.

· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).

· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.

· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.

· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.

· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).

· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng

· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.

· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.

Kỹ năng:   Hiểu biết về Digital marketing

-  Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.

-  Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc

-  Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng

-  Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc

-  Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra

-  Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT  hoặc truyền thông – PR 

- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
87 Đường Đinh Thị Thi, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
    Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,...

  • Ngày nghỉ: chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Truyền thông Unicomm
Truyền thông Unicomm Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ô 405 tầng 4, tòa nhà An Bình, số 3 Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.

 
 

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Unicomm

Bạn làm việc tại Truyền thông Unicomm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Unicomm

Truyền thông Unicomm

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo