Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 40 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

■ Mô tả công việc:
Tuyển dụng 70%, Hành chính văn phòng 30%
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
- Xử lý thông tin ứng viên từ nhận CV apply đến khi ứng viên nhận việc
- Lập báo cáo tuyển dụng, thống kê số liệu
- Đề xuất phương án tuyển dụng
- Training văn hóa công ty, quy trình làm việc cho nhân viên mới
- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ
- Thực hiện các công việc của hành chính:
+ Mua sắm văn phòng, tổng hợp thông tin thanh toán định kỳ
+ Tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong nội dung phỏng vấn

■ Yêu cầu :
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội (Kinh nghiệm thực tế trên 01 năm)
- Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc và có khả năng chịu áp lực cao.

■ Phúc lợi :
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hằng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,…
- Hằng ngày được trợ cấp cơm trưa, học lớp tiếng Nhật miễn phí
- Được tham gia các hoạt động Team Building như : thể thao, tiệc Công ty,...
- Môi trường làm việc Nhật Bản thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Đánh giá Performance 1 năm 2 lần.
- Lương, trợ cấp thỏa thuận theo năng lực làm việc

■ Thời gian làm việc : Từ 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
■ Địa điểm làm việc: 95A1 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá