Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 10 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

3

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

Không

JobsGo

Kĩ năng

Quản Trị Nhân Sự (HR) , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

1.1. Công tác Hành chính

  • Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan

  • Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban

  • Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát, quản lý tài sản

  • Soạn thảo ban hành văn bản

  • Lấy số văn bản đến/đi: Công văn đi, thông báo, quyết định, tờ trình…., công văn đến

  • Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty

  • Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu tài liệu của công ty

  • Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu

  • Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn

1.2. Công tác Nhân sự

  • Tuyển dụng: Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và phối hợp các Bộ phận lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.

  • Làm các thủ tục tiếp nhận khi có ứng viên đi làm (Offer, Hợp đồng thử việc, mail giới thiệu, thẻ nhân viên, đồng phục…)

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ngoại hình khá.

  • Chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, quản trị văn phòng, hành chính văn thư

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương

  • Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng.

  • Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp,

Quyền lợi được hưởng

  • Số ngày làm việc trong tuần: Từ 07h30 -16h30, thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần.

  • Ăn trưa tại Bệnh viện

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Bệnh viện

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

  • Du lịch hàng năm…

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá