Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tăng doanh số, quản lý doanh số của team và của từng nhân viên
- Theo dõi, kiểm soát & thúc đẩy năng suất & hiệu quả bán hàng hằng ngày của nhân viên.
- Hỗ trợ giám sát, thúc đẩy các hoạt động giao hàng, thanh toán, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi, tin nhắn và tỷ lệ đơn hàng của team
- Sắp xếp ca làm & lịch làm việc cho nhân viên
- Giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề bán hàng phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lãnh đạo và quản trị đội nhóm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có laptop cá nhân.
- Chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực sale online FMCG
Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương + 100% thưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
- Pantry đồ ăn & thức uống
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.