Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm;
- Theo dõi và thúc đẩy doanh số kinh doanh của các sản phẩm;
- Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng đối với từng nhóm sản phẩm, thúc đẩy kinh doanh sản phẩm qua các kênh;
- Thực hiện công tác R&D thị trường, nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Dự thảo chiến lược xây dựng sản phẩm, phân tích và dự đoán về tính khả thi của sản phẩm;
- Xây dựng kế hoạch và phối hợp với các Bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm;
- Quản lý chi phí, phân bổ nguồn lực trong quá trình phát triển sản phẩm;
- Phối hợp triển khai thí điểm, khảo sát đánh giá của khách hàng, hiệu chỉnh và cập nhật các tính năng, chức năng mới;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Khối Tài chính số.
Yêu cầu công việc
- Phẩm chất/ Năng lực cần thiết:
✓ Bản lĩnh, quyết liệt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công.
✓ Am hiểu về kiến thức thị trường tài chính/luật doanh nghiệp/ luật các tổ chức tín dụng và các văn bản pháp lý liên quan
✓ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích tổng hợp, kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Bằng cấp/Kinh nghiệm/Chứng chỉ:
✓ Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
✓ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh; có ít nhất 02 năm làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm về tín dụng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.