Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
Sales Manager Corporate - Silverland Yen & Silverland Jolie
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Silverland Central: 15-17 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Giám Sát Bán Hàng , Tư Vấn Bán Hàng
Mô tả công việc
Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
Triển khai & theo dõi kế hoạch kinh doanh
Theo dõi phản hồi khách hàng để nắm bắt, khai thác, đáp ứng kịp thời nhu cầu về: mong muốn, dịch vụ
Phân bổ chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên cho phù hợp.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, hiệu quả khai thác lĩnh vực ngành hàng
Nắm tiến trình thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch khách hàng, công việc của nhân viên hàng tháng, quý
Tham dự và đề xuất cho S&M PQCH những phương án, biện pháp hỗ trợ kịp thời cho công việc kinh doanh theo từng thời điểm.
Tổng hợp, báo cáo tình hình và kết quả của các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình khác được yêu cầu
Xây dựng và quản lý, phát triển dữ liệu khách hàng
Theo dõi & kiểm tra kế hoạch khảo sát thị trường vào từng thời điểm, tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý. Nắm thông tin thị trường, đối thủ vào từng thời điểm để đối chiếu
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
Khả năng lập kế hoạch, báo cáo
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Kiến thức xã hội tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
3.Kinh nghiệm: Có hơn 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Kỹ năng Giao tiếp tốt
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng đàm phán, lương thượng, thuyết phục tốt.
Khả năng lập kế hoạch, báo cáo
Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Tiếng anh: Listening, speaking, reading, writing.
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Kiến thức xã hội tốt
Sử dụng vi tính thành thạo
3.Kinh nghiệm: Có hơn 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Làm theo phân công cấp quản lý, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH và hưởng chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland
Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TÜV Rheinland
Click để đánh giá