Mô tả công việc
-Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong các công việc liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng hàng tháng + service charge.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty (Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ...).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
- Please submit your CV 035 875 7853 (Ms Thanh)
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án