Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phát triển chiến lược kinh doanh.
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
Xây dựng năng lực và chuyển giao.
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần.
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Giúp đỡ Sales Man (NVBH) và Sales Supervisor (SS) giải quyết các vấn đề hàng ngày.
Khách hàng:
- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng quản lý, Merchandising và trang thiết bị…).
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.
Phạm vi:
- Sản lượng của khu vực, diện rông và chiều sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn merchandising và thực hiện bán hàng.
Được đào tạo kiến thực về ISO-HACCP và tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO-HACCP
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế....
Có 2 - 3 năm kinh nghiệm là Quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh – Ưu tiên ngành nước giải khát.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 15 Tr - 24 Tr VND
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án