Mô tả công việc
- LÀM VIỆC CỐ ĐỊNH TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN SỢI DÀI
1.協助業務同仁處理銷售相關事務及公司內部行政工作。
Hỗ trợ đồng nghiệp kinh doanh xử lý các công việc liên quan đến bán hàng và công việc hành chính nội bộ.
2.協助客戶訂單交期追蹤。
Hỗ trợ khách hàng theo dõi việc giao đơn hàng.
3.訂單與出貨管理。
Quản lý đơn hàng và việc xuất hàng.
4.完成主管交辦事項。
Hoàn thành các công việc khác do chủ quản giao cho.
Yêu cầu công việc
1.大學畢業以上
Tốt nghiệp đại học trở lên.
2.語言能力:中文(精通),英文(普通)
Tiếng Trung lưu lát, tiếng Anh trung bình.
3.工作經驗:5年以上
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án