Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát hàng và cập nhật INSO.
Issuance & updating of INSO.
2. Hỗ trợ dịch thư từ bán hàng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
To assist in the translation of Sales correspondences from Vietnamese to English and vice-versa.
3. Sắp xếp tài liệu phân phối, gửi và thu thập mẫu, đĩa CD, khảo sát khách hàng ...
To arrange & distribute documents, sending & collecting samples, CDs, survey satisfied customer...
4. Cập nhật và lưu trữ tất cả dữ liệu Bán hàng (Ví dụ: Đơn hàng, giao hàng, thanh toán, khiếu nại, khảo sát khách hàng ...)
5. To update and record all the Sales data (eg: Order, Deliveries, Payments, Complaints, Survey Satisfaction of customers...)
6. Trả lời các câu hỏi và theo dõi việc giao hàng.
Answering enquiries & follow-up on deliveries.
7. Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng.
To follow up customer payment.
8. Phối hợp với bộ phận Sản xuất, QA, Cửa hàng, ... để điền đầy đủ các yêu cầu công việc.
To coordinate with Production, QA, Store, etc., to full fill the job requirements.
9. Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và báo cáo các đơn hàng hiện tại.
Prepare monthly stock & outstanding order reports.
10. Hỗ trợ xử lý và điều phối việc bán hàng
To assist in the processing and coordinating of sales department.
11. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên.
Any other duties which are relevant to the job & any other duties assigned by his/her immediate superior.
Yêu Cầu Công Việc
Giáo dục:
Educations:
Các bằng cấp về Kinh doanh.
Basic Degree in Business.
Giao tiếp Tiếng Anh cả nói và viết
Communicate in English both speaking & writing
Kiến thức và kinh nghiệm:
Knowledge and Experience:
Có kinh nghiệm về Sales & Kinh doanh & Marketing ít nhất 1 năm
Experienced in Sales & Business & Marketing for at least 1 year.
Biết sử dụng máy vi tính.
Computer literate.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: From Mon to Fri (08:00 AM - 17:30 PM) - Lunchtime 45 min
- Phúc lợi:
100% deal salary in probation time
Join insurance in probation time
Annual KPI appraisal
Annual Performance Bonus - Ngày nghỉ: As Law - 12 days per year
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án