Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.
- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.
- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.
- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.
- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
- Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
- Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
- Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
- Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.
Thời gian làm việc :
- Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
- Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Mọi người đều thân thiện, hỗ trợ tôi về kiến thức và kỹ năng. tăng ca cùng với lương đãi ngộ cũng cao. (id)
Chưa rõ các quy trình khác thế nào trong kiểm định nhưng quy trình phỏng vấn khá tệ (rw)
Điều phối viên dự án