Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc marcom
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm SMILE là một lợi thế.
- Khả năng chi tiết, quan sát và tổng hợp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”