Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên (Không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”