Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000 => Sau 3 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”