Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhóm nhiệm vụ như sau:
- Triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán theo phân công; cập nhật, đánh giá thực trạng thị trường và đề xuất cải tiến mô hình, phương thức kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng, triển khai và đề xuất điều chỉnh các chính sách, quy trình, hướng dẫn triển khai kinh doanh số.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập, phân tích thông tin và phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng, phát triển mô hình kinh doanh số.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác kinh doanh, xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối các sản phẩm, dịch vụ số.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác và đề xuất các giải pháp khai thác, phát triển và hợp tác đa kênh với đối tác.
- Khai thác dữ liệu kinh doanh, danh mục khách hàng và đề xuất các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng đa kênh.
- Xây dựng đề bài, phối hợp với Phòng Thương hiệu và Phòng Tiếp thị số thực hiện xây dựng và truyền thông thương hiệu Digital lending.
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.
- Thực thi chuyển đổi số và các công việc theo phân giao tại các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị thương mại điện tử, Marketing, Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Kỹ thuật viễn thông, IT, Thiết kế kỹ thuật số (Digital Design) và các ngành liên quan.
- Từ 01 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến: Dịch vụ công nghệ số, ngân hàng điện tử/Phát triển kinh doanh/Marketing/Quản lý quan hệ đối tác mảng số/tại các tổ chức tín dụng hoặc công ty Fintech, thương mại điện tử, ví điện tử
- Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.