Mô tả công việc
Quản lý ngân sách: xác định ngân sách chiến dịch, điều chỉnh mục tiêu chiến dịch và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc tối ưu hóa tìm kiếm.
Nghiên cứu Từ khóa: Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa tối ưu cho các chiến dịch tìm kiếm, tập trung vào lưu lượng tìm kiếm và sự phù hợp.
Nghiên cứu Thị trường: Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và các chiến lược của đối thủ để hiểu biết động lực của thị trường.
Phân tích hiệu suất: Phân tích dữ liệu chiến dịch để xác định hiệu quả, tiềm năng phát triển và lập báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo sàn thương mại điện tử (Shopeee, Amazon...) hoặc công cụ tìm kiếm (Search Engine)
Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa (Google Keyword Planner, Helium 10...) và các công cụ phân tích (Google Analytics...) là một lợi thế
Khả năng làm việc một cách hợp tác trong môi trường làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cơm trưa.
Được đào tạo về Marketing.
Company trip tối thiểu 1 năm/ lần.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là 9X.
“VIETLINK HAIR COMPANY” của chúng tôi tự hào khi sở hữu 1 nhà máy lớn nhất tại thôn Đông Bích, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với diện tích hơn 3000m2 và hàng 100 công nhân có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.
Công ty TNHH XNK VietLink Hair là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu tóc ra thị trường thế giới. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi không ngừng nâng cao tầm nhìn và sứ mệnh nhằm mục tiêu vươn xa hơn trong tương lai và trở thành doanh nghiệp xuất khẩu tóc hàng đầu trên trường quốc tế.
Với những thành tựu đã đạt được cùng với phương hướng phát triển trong giai đoạn sắp tới chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng với các ứng viên đầy nhiệt huyết và tài năng để cùng chúng tôi hoàn thành mục tiêu đã đề ra.