Việc làm Vietlink Hair

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Vietlink Hair
Assistan Front Office Manager
Vietlink Hair
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên để đạt chất lượng dịch vụ cao.

Train professional expertise for employees to get high quality of service.

a. Cung cấp thông tin sản phẩm, qui đinh, đinh hướng của khách sạn cho nhân viên

Provide product’s information and hotel’s rules and orientation for staff.

b. Đào tạo cho nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị,dụng cụ hỗ trợ công việc.

Train how to use and do maintenance equipment supported for job for staff.

c. Đào tạo cho nhân viên cách trả lời điện theo qui định của công ty.

Train how to answer phone according to company’s rules.

d. Hướng dẫn nhân viên cách bán hàng qua điện thoại

Train how to sell on phone

e. Hướng dẫn nhân viên cách trả lời và quản lý emails.

Train how to manage and answer emails.

f. Hướng dẫn cho nhân viên cách quản lý hồ sơ.

Train how to manage documents.

g. Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra để chắc chắn phần việc nhập đúng guest profile/travel agent profile và company profile.

Train and check to make sure right guest profile/travel agent profile and company profile importing.

h. Hướng dẫn nhân viên nhập market segment đúng theo định hướng của sales và marketing.

Train how to import market segment according to sales and marketing orientation.

i. Hướng dẫn nhân viên cách bán hàng hiệu quả để mang lại doanh thu cao nhất cho khách sạn.

Train how to have maximum revenue for hotel from selling.

j. Hướng dẫn nhân viên bố trí phòng cho khách đến.

Instruct to staff for coming guest’s room arrangement.

k. Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên làm thủ tục trên hệ thống sau khi khách nhận phòng.

Checking and reminding staff for making procedures on system after check in.

l. Hướng dẫn và kiểm tra để chắn chắn nhân viên nhập đúng và đầy đủ thông tin của khách vào hệ thống.

Instruct and check for ensuring correct and full typing guest’s information.

m. Bồi dưỡng, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra các nhân viên thực hiên đúng trách nhiệm và vai trò của họ trong công viêc.

Foster, train, instruct and check for staff’s carrying out correct responsibility and role.

n. Hướng dẫn, giám sát, lên kế hoạch đào tạo, đào tạo nhân viên theo bảng mô tả công việc phân công cho từng nhân viên và theo từng cấp độ.

Instruct, supervise and makeplan for employees training in compliance with work description sheet of each staff and level.

o. Bảo đảm việc đào tạo và giám sát một cách chặt chẽ và hiệu quả.

Strictly and efficiently train and supervise.

p. Đảm bảo nhân viên hiểu và làm theo các qui trình, qui định của công ty.

Make sure that staff understand and follow with company’s rules and regulations.

2. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

Urge, check, supervise and evaluate staff’s working result in the department.

a. Vào ca, phải kiểm tra chéo các phần việc của nhân viên: Nhân viên đến nơi làm việc đúng giờ không? Đọc sổ bàn giao xem có gì cần phải giải quyết trước không? Có ai yêu cầu báo thức, đã thực hiện hay chưa, kiểm tra tình trạng phòng, khách đến, khách VIP, khách đến sơm, các yếu cầu của khách đến ngày hôm nay, tính toán và bố tri xử lý một cách hợp lý.

Check staff’s tasks as entering in the shift: Do staff go to work on time?, Reading logbook if have any urgent issues, has anyone requested wakeup call?, done or not, checking room status, arriving guest, VIP, early check in, guest’s request in the date, reasonably calculate and allocate.

b. Nhắc nhở, chỉ định nhân viên làm vệ sinh nơi làm việc, các trang thiết bị hổ trợ cho công việc.

Remind and appoint staff for cleaning workplace, equipment support for working.

c. Nhắc nhở và kiểm tra để chắc chắn nhân viên đã kiểm tra files khách trả phòng hôm nay: từng hợp đồng, giá, bill con kẹp đúng với các chi tiết trong guest folio.

Remind and check for ensuring that staff inspected check out files in the date : each contract, rate, bill is attached into details of guest folio.

d. Nhắc nhở nhân viên về ăn mặc, tác phong làm việc chuẩn, đúng với nội qui, qui định của công ty.

Remind for staff’s dressing, working manner and following to company’s rules and regulations.

e. Kiểm tra xem có khách nào yêu câu trả phòng trễ thì giải quyết và có hướng xử lý thích hợp.

Check and have suitable handling for late check-out guests.

f. Nhắc nhở và kiểm tra để chắc chắn nhân viên đã kiểm tra files của khách nhận phòng hôm nay theo qui trình kiểm file của khách nhận phòng.

Remind and check for ensuring that staff has checked guest’s check in today files under the check in file procedure.

g. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên bố trí phòng cho các khách đến trong mấy ngày đến.

Remind and check room for guest in coming next few days arrangement of staff.

h. Nhắc nhở và kiểm tra nhân viên chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng cho các khách đến ngày mai.

Remind and check for staff’s preparing document and contract for guest who will come tomorrow.

i. Nhắc nhở nhân viên bố trí “care” cho các khách đến ngày mai.

Remind for staff’s preparing tomorrow arriving guest’s information to “care”.

j. Kiểm tra và chắc chắn hành lý đã được mang đến phòng cho các khách đã nhận phòng.

Check and make sure guest’s luggage be brought after checking in.

k. Kiểm tra các báo cáo cuối ca của mỗi ca để hạn chế sai sót.

Check report for reducing mistakes at the end of the shift.

l. Kiểm tra float cash hằng ngày để chắn chắn không bị thất thoát tiền.

Checking float cash for having no losing money every day.

m. Kiểm tra hay chỉ định người làm lịch xe /tour cho ngay mai hoăc các ngày tiếp theo.

Check or appoint someone who make car/tour schedule for tomorrow or few next days.

n. Khen thưởng cho các trường hợp làm tốt, và đưa ra các hình thức kỹ luật nếu nhân viên làm sai qui trình, qui đinh đã được đưa ra.

Reward for good deeds and give discipline for missing procedures and regulations introduced.

3. Chăm sóc khách hàng và Tiếp thị.

Customer care and marketing.

a. Tham gia cùng với nhân viên trong các hoạt động làm thủ tục nhận phòng, trả phòng, xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.

Participate with staff in check in, check out, handling guest’s request, complaint procedures.

b. Chào và tiễn các khách VIP, khách của cty lữ hành, hay các khách quan trọng.

VIP, travel agents or others important guests welcoming and farewell

c. Cùng với nhân viên đi bắt chuyện với khách, chia sẽ cũng như tranh thủ cung cấp giới thiệu sản phẩm, thông tin của khách sạn cho khách, tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách và nhân viên để khách cảm thấy được chia sẽ, đươc quan tâm, không cảm thấy bị lạc lỏng, xa nhà hay xa quê hương.

Make conversation and taking advanced to introduce product and hotel’s information to guest, making relationship between guest and staff for guest’s friendly and happy feeling when they are in from their hometown.

4. Có trách nhiệm và có tầm nhìn của một người quản lý .

Have responsibility and visionary manager.

a. Chỉ định giám sát của các đơn vị trong bộ phận lễ tân hổ trợ làm và giám sát, kịp thời báo bảo để xử lý.

Assign and supervise for each team in front office, monitor and timely support for handling.

b. Phân bổ đúng người, đúng việc để công việc được trôi chảy.

Assign the right person for the right job.

c. Chịu trách nhiệm chia lịch, bố trí người làm cho phù hợp với tình hình khách.

Take responsibility for making schedule and arranging staff suitable with guest’s situation.

d. Tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp theo định hướng phát triển của công ty đưa ra.

Make professional working environment incompliance with company’s developing orientation.

e. Chịu trách nhiệm cho các công viêc, phần việc liên quan đến bộ phần lễ tân (lễ tân, đội xe, đội hành lý, đặt phòng, tổng đài và kiểm toán đêm).

Take responsibility for work related to FO (receptionist, driver team, bellman team, reservation, operator and night auditor).

f. Phải có tầm nhìn và có kế hoạch cho các yêu cầu hoặc thay thế các trang thiết bị, dụng cụ văn phòng hay các tiện ích phục vụ cho các hoạt động lễ tân.

Have visionary and plan for the request or replacing the equipment, tools or utilities supporting for front office working.

g. Phải có tầm nhìn tuyển dụng và đào tạo tùy theo lượng khách và khối lượng công việc.

Have visionary for recruitment and training according to workload.

h. Hãy là một tấm gương trong công việc, cũng như trong các hành xử trong công việc, để nhân viên học hỏi và noi theo.

Being a mirror to staff in work and work handling.

i. Tạo được một sự giao tiếp hiệu quả trong bộ phận cũng như các bộ phận liên quan.

Make an efficient communication in department as well as with others department.

j. Tham gia các cuộc họp giao ban của bộ phận.

Join in briefing meeting.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : thỏa thuận

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...

- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến

Yêu cầu công việc

• Trình độ Đại học.

Qualification: University graduation.

• Chuyên ngành Ngoại Ngữ, Du Lịch.

Major: Foreign Language, Tourism.

• Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân.

Certificate: Front desk specialist skill.

• Kinh nghiệm Ít nhiất có 2 năm trong vị trí quản lý khách sạn.

Experience: Having two years management experience at least in hotel field.

• Kiến thức Am hiểu về lĩnh vực du lich khách sạn.

Knowledge: Specializing in hospitality field.

• Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tôt, có khả năng giải quyết vấn đề và quyết đinh nhanh, hiệu quả.

Skills: Management, leadership, communication, dealing with problems, quick and

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên phù hợp và quan tâm vui lòng gửi CV vào địa chỉ email hoặc zalo 0905.606.137

Địa chỉ: Naman Retreat, Tổ 53 Tân Trà, Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 02362.959.888

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Vietlink Hair
Vietlink Hair Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đông Bích – Đông Thọ - Yên Phong – Bắc Ninh

“VIETLINK HAIR COMPANY” của chúng tôi tự hào khi sở hữu 1 nhà máy lớn nhất tại thôn Đông Bích, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với diện tích hơn 3000m2 và hàng 100 công nhân có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Công ty TNHH XNK VietLink Hair là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu tóc ra thị trường thế giới. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi không ngừng nâng cao tầm nhìn và sứ mệnh nhằm mục tiêu vươn xa hơn trong tương lai và trở thành doanh nghiệp xuất khẩu tóc hàng đầu trên trường quốc tế.
Với những thành tựu đã đạt được cùng với phương hướng phát triển trong giai đoạn sắp tới chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng với các ứng viên đầy nhiệt huyết và tài năng để cùng chúng tôi hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Những nghề phổ biến tại Vietlink Hair

Bạn làm việc tại Vietlink Hair? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vietlink Hair

Vietlink Hair

Click để đánh giá