Việc làm Viking Việt Nam

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Viking Việt Nam
Senior Creative Planner
Viking Việt Nam
23 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- METUB Tower, 40 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCM

Mô tả công việc

About MMusic:

MMusic is pioneering the future of Vietnamese music and content on the global stage. We are an ecosystem of services and content platforms tailor made for the young generation. We aim to foster a creative community for GenZ, facilitate brand connections with younger audiences, and ultimately, build a cultural hub that celebrates individual and collective growth.

Key Responsibilities

● Lead in overall integrated marketing and communications strategy of assigned client business:

o Provide actionable insights for campaign, content or product ideation, design and implementation to the client business.

o Research current market trends and predicting future trends that might affect the product or service's success

o Analyze market data, consumer feedback and survey responses to develop a marketing and communication plan o Rebrand existing products or services

o Perform target audience research o Brand positioning, which involves defining the

Yêu cầu công việc

Qualifications

● Bachelor's degree in Business, Marketing, Communications or other relevant discipline

● At least 5 years of work experience in management consulting, market research or advertising.

● FMCG industry experience is a plus.

● Proficient in Microsoft Excel for data analysis and visualization.

● Capable of packaging and presenting analytical findings, and effectively communicating complex concepts to both Client and internal teams in an easy-to-understand manner.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
the target audience thinks of when they hear the brand's name

o Create buyer personas, which are descriptions of the company's ideal customer that include their age, lifestyle, personality, goals, needs and challenges

o Do audits every year or two to assess the brand's status in the market and ways to strengthen it

o Create brand architecture, which includes the logo, messaging, creative materials and marketing campaigns

o Create brand stories that tell consumers about a product or service and try to form an emotional connection with them

o Oversee the production of all brand creative from a strategic standpoint—advertisements, presentations, sales sheets, social media campaigns, blogs, testimonials—and ensuring they have a consistent tone and message and are aligned to strategic and communication objectives

o Overseeing social media scope and developing social strategy.

● Always apply analytical rigor and fact-based reasoning to marketing proposals

● Ensure strong collaborative relationships within the team members and externally with key agency and client partners to consistently elevate the quality of thinking and ideas applied to the client business.

● Actively grow the abilities and skill of assigned support staff through training programs, mentorship and hands-on learning.

● Create a positive environment of personal and professional growth for department members to encourage loyalty, openness of opinion and constant curiosity and learning.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Viking Việt Nam
Viking Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi, Công ty TNHH Viking Việt Nam, tự hào giới thiệu nhà máy 450 người của mình tới tất cả các đối tác và khách hàng tiềm năng. Tại đây bạn có thể đọc về khu vực sản xuất:

Chúng tôi tạo ra FOB, nghĩa là chúng tôi có thể đảm nhiệm mọi việc từ vải, vật liệu, cắt, may, hàn, dán, đóng gói và vận chuyển. Trong trường hợp này, chúng tôi chỉ cần thông số kỹ thuật từ khách hàng và sau đó về cơ bản chúng tôi đã sẵn sàng.

Phòng may là nơi chúng tôi nắm giữ tài sản lớn nhất: những người vận hành tuyệt vời của chúng tôi, với sự hỗ trợ từ những người này, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng những trang phục chất lượng cao. Điều quan trọng đối với chúng tôi là đội ngũ của chúng tôi có những kỹ năng phù hợp để sản xuất hàng may mặc mà chúng tôi sản xuất; điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng dây chuyền đào tạo của mình trong trường hợp chúng tôi cần bất kỳ kỹ năng mới nào cho một hoặc nhiều người vận hành. Nhân viên mới cũng đến dây chuyền đào tạo để tìm hiểu các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi và xác định loại máy và hoạt động nào phù hợp nhất.

Trong công việc hàng ngày, chúng tôi ghép quần áo của mình lại với nhau bằng cách tạo ra các bộ phận, chúng tôi gắn chúng để làm lớp lót, sau đó chúng tôi ghép chúng lại với nhau và đưa vào khâu kiểm tra cuối cùng. Quần áo chúng tôi may có thể dễ dàng mất hơn 300 phút. cái.

Giám khảo cuối cùng là phần cuối cùng chúng tôi xem xét quần áo trước khi rời khỏi hàng. Các bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi được đào tạo để xác định bất kỳ vấn đề hoặc sai sót nào với hàng may mặc và từ chối hoặc vượt qua hàng may mặc, mục tiêu chất lượng của chúng tôi là làm lại tối đa 3% và 0% giây.

Chúng tôi là một trong số ít các nhà sản xuất hàng may mặc ở Châu Á được cấp phép sản xuất quần áo Gore-Tex ở cả ba loại sau: trang phục giải trí, quân sự và công sở. Nhà máy chúng tôi còn sử dụng máy hàn cao tần, một dây chuyền chuyên sản xuất PVC và PU cho những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm này.

Khu vực sản xuất chính của chúng tôi có thể được tìm thấy dưới đây:

Quần áo bảo hộ

Quần áo thoáng khí

Vải chống thấm nước

Bất cứ thứ gì trong mưa và quần áo bảo hộ lao động

Về cơ bản, chúng tôi sản xuất bất kỳ loại quần áo nào được sản xuất để sử dụng lâu dài và cần thiết với chất lượng cao. Đối với một số danh mục trên, ví dụ có thể là hàng may mặc cho các ngành công nghiệp dầu mỏ, đánh cá, khai thác mỏ, sản xuất. Chúng tôi may quần áo cho quân đội, cảnh sát, săn bắn và nhiều hạng mục khác.

Những nghề phổ biến tại Viking Việt Nam

Bạn làm việc tại Viking Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viking Việt Nam

Viking Việt Nam

Click để đánh giá