Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ hải quan
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ, hồ sơ liên quan xuất khẩu hàng hóa
- Chuẩn bị hồ sơ C/O, C/Q kiểm định chất lượng hàng hóa
- Thực hiện các nghiệp vụ XNK khác phát sinh
- Liên hệ với các đối tác nước ngoài của công ty để làm thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa, chứng từ xuất nhập khẩu, am hiểu lĩnh vực xuất nhập khẩu, làm chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI:
- Đảm bảo tính công bằng và tạo động lực làm việc tốt;
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm trên tổng lương thực lãnh Công Ty mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ
- Một tháng được nghỉ 4 ngày chủ Nhật, 2 ngày thứ bảy.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13 ít nhất bằng mức lương cơ bản hoặc tổng 1-2 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh hàng năm.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, tất niên , các phúc lợi từ Công Ty và Công đoàn
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ Anh hoặc các trường có chuyên ngành liên quan tới xuất nhập khẩu
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Thành thạo các bước khai hải quan điện tử
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
:
- Đảm bảo tính công bằng và tạo động lực làm việc tốt;
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm trên tổng lương thực lãnh Công Ty mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ
- Một tháng được nghỉ 4 ngày chủ Nhật, 2 ngày thứ bảy.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13 ít nhất bằng mức lương cơ bản hoặc tổng 1-2 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh hàng năm.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, tất niên , các phúc lợi từ Công Ty và Công đoàn
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.