Mô tả công việc
- Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;
- Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;
- Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;
- Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;
- Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;
- Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;
- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;
- Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;
- Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;
- Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.
- Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.
- Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kếttheo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…
- Có ít nhất 1.5năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.
- Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp Laptop
- Chế độ bảo hiểm được đóng ở mức cao
- Du Lịch thường niên
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH YKK VIỆT NAM dựa trên Công ty Nhật Bản được thành lập từ năm 1934. Chúng tôi là công ty hàng đầu về các sản phẩm ốc vít và sản phẩm kiến trúc được bán trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là công ty thành viên của Tập đoàn, YKK Việt Nam được thành lập vào năm 1998, là Công ty Linh kiện thứ 10 tại Khu vực ASAO (Châu Á Nam Á & Châu Đại Dương). Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 1998: Công ty được thành lập
Mission
- Với sự hỗ trợ của các khách hàng, đối tác kinh doanh và nhân viên quý giá, chúng tôi đã mở rộng hoạt động kinh doanh và tin rằng mình có thể đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành May mặc, Giày dép và Hành lý tại Việt Nam. Chúng tôi có 2 nhà máy tại huyện Nhon Trạch, tỉnh Đồng Nai và huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Nam, trụ sở chính tại TP.HCM và hai chi nhánh tại Hà Nội và Phnom Penh.
Review YKK
Công ty này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm muốn trao dồi thêm kiến thức cho bản thân và có 1 công việc ổn định.
Lương tầm trung bình, tăng lương theo A.B.C hàng năm từ 3% đến 5%, sếp đa số là người kỹ tính
Chế độ lương thưởng không như quảng cáo. Quy trình hệ thống thì cồng kềnh, không giải quyết được gì cả.