MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của VCB.
2. Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của VCB.
3. Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của VCB theo hướng dẫn/quy trình/quy định cung ứng sản phẩm của VCB.
4. Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh VCB trong phạm vi thẩm quyền được phân công/quy định.
5. Bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc.
+ Trình độ tin học: Tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
- Kiến thức:
+ Am hiểu các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
+ Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại
+ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng theo chế độ hiện hành của VCB.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá tăng lương theo quý; thưởng lương tháng 13 theo doanh thu Chi nhánh.
- Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.
- Phụ cấp: làm thêm giờ, nghỉ lễ, ăn trưa, tiền điện thoại, tiền xăng xe, tiền nhà trọ vv…
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/ năm; hỗ trợ gói bảo hiểm cá nhân; bảo lãnh viện phí khám và chữa bệnh nội/ngoại trú.
- Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng ít nhất 01 lần/năm.
- Các chương trình đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.