Mô tả công việc
- Implement training for other staff as required depending on the level of ability
- Make some other suitable work as directed by superiors (eg gathering information to support the purchasing department of a large customer , job support when members leave , absent ... . )
- Working time: Monday- Saturday: 08:00~17:00
- Maintaining and developing relationships with assigned customers
- Coordinate with other departments (Lab/ Sales/ Accountant Dept) during order processing
- Working with customers to handle requests for testing services as assigned by superiors.
Yêu cầu công việc
- Priorty for graduated Chemmical/ Textile background
- English is a must
- Good communication, Ms. Office, problem sloving skills
- Female, from 23- 30 year old.
- Customer oriented, willing to study & hard working
Quyền lợi
- Công ty sẽ hỗ trợ bữa ăn trưa và bữa ăn tối (nếu làm ca) tại công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động đa quốc gia. Tạo điều kiện cho các bạn mới ra trường học tập và làm việc rèn luyện bản thân.
- Giờ làm việc : 8h – 5h (Từ thứ 2 đến thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:10:03
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION là công ty 100% vốn của Nhật Bản thuộc tập đoàn Misumi _Nhật Bản (Misumi Group Inc). Tại Việt Nam nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập năm 1995, tính đến nay CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÀI GÒN PRECISION đã có 4 nhà máy hoạt động sản xuất tọa lạc tại Khu Chế Xuất Linh Trung 1 và 2 Thành phố Thủ Đức, TP.HCM với tổng số nhân viên trên 3600 người.
Sản phẩm của Công ty chúng tôi sản xuất ra là những linh kiện cơ khí chính xác được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất, các máy công nghệ cao, các thiết bị đo đạc chính xác.
Phương châm, mục tiêu của công ty và nhân viên đó là: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng ngắn và giá cả cạnh tranh.
Cùng nhau đặt ra những chỉ tiêu: có mục đích và mục tiêu đúng, nỗ lực bằng phương pháp đúng, đánh giá kết quả một cách chính xác.