Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc. Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Khi cần sẵn sàng đảm nhiệm các nhiệm vụ thu ngân, pha chế và phục vụ khách hàng.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên
- Kiểm soát tồn kho và đặt hàng nguyên vật liệu để đảm bảo nguồn cung liên tục cho cửa hàng.
- Theo dõi và duy trì tiêu chuẩn chất lượng đồ uống, dịch vụ khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm với doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, tạo ra và duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số (tỉ lệ) theo yêu cầu công ty đưa ra
- Lập kế hoạch và báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho quản lý cấp trên.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức các buổi đánh giá hiệu suất làm việc.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao.
- Tìm kiếm, đề xuất các kế hoạch, chương trình để quảng bá, mang hình ảnh cửa hàng gần gũi và tiếp cận tốt được với Khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành cà phê hoặc nhà hàng với ít nhất kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc trên 1 năm ở vị trí giám sát cửa hàng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Hiểu biết về pha chế đồ uống, thu ngân và phục vụ.
- Trung thực, nhiệt tình, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng đi làm các ngày lễ tết và đi công tác xa.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mô hình quán cà phê doanh nghiệp hoặc nội bộ.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm;
Hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
Thưởng các dịp lễ Tết;
Tham gia Bảo hiểm theo quy định;
Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững;
Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và Quy định Công ty
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn