Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông số: Chịu trách nhiệm quản lý và cập nhật thường xuyên các kênh truyền thông số như website, fanpage Facebook, Instagram, LinkedIn, Zalo, YouTube của TTHN. Đảm bảo các nội dung về sự kiện, chương trình ưu đãi, tin tức liên quan luôn được đăng tải đúng thời gian và đúng đối tượng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Bao gồm quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các kênh truyền thông số khác. Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số như CPC, CPM, CTR nhằm đạt được kết quả tối ưu cho từng chiến dịch.
- SEO & SEM: Thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để cải thiện thứ hạng trang web của TTHN trên các công cụ tìm kiếm như Google. Quản lý các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo: Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, theo dõi lưu lượng truy cập, và đưa ra báo cáo định kỳ về tình trạng hiệu quả của các chiến dịch.
- Phối hợp với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing và sales để đảm bảo nội dung số nhất quán với các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của TTHN. Hỗ trợ team Media trong việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung đa phương tiện.
- Tương tác với khách hàng trên nền tảng số: Theo dõi và phản hồi các bình luận, tin nhắn của khách hàng trên các kênh mạng xã hội. Giải quyết các câu hỏi hoặc phản hồi một cách chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe nói đọc viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
- Kiến thức về phương pháp và chiến lược Marketing bao gồm về đặc tính sản phẩm, giá cả và chiến lược quảng cáo.
- Có khả năng quản lý các dự án marketing từ việc lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
- Sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực tuyến như Facebook, Instagram, Tiktok,... nhằm tiếp cận và tương tác đúng tệp khách hàng mục tiêu.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến lược Marketing thông qua các công cụ Google Analytics và các báo cáo doanh số.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn