Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch thực hiện Truyền thông Doanh nghiệp và kế hoạch Quan hệ báo chí định kỳ năm/tháng/tuần;
- Thực thi các hoạt động quan hệ công chúng: Viết bài PR, nội dung trên truyền thông đại chúng về dự án và doanh nghiệp;
- Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện hàng tháng;
- Lập kế hoạch, phân bổ công việc và ngân sách phù hợp cho các dự án;
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng về tiến độ, kết quả các công việc được giao. Chịu trách nhiệm về tiến độ và kết quả công việc được giao trước trưởng phòng;
- Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố truyền thông, thiết lập các quy chuẩn và cách ứng xử đối với sự cố;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Truyền thông/ Marketing/ Báo chí… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có mối quan hệ làm việc với các KOC, KOL mảng công nghệ là một lợi thế;
- Khả năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social;
- Tiếng Anh trình độ Trung Cấp - B1 trở lên, Ứng dụng CNTT cơ bản.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,..); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn