Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1, Job Description
Marketing Planning: Develop and implement marketing strategies to enhance brand recognition and sales in the Korea market.
Coordinate on designing new Service Offering or Product Design
Market Research: Research and update the latest trends in digital marketing and the Korea market.
Event Management: Event management: Plan, organize, and execute high-impact B2B event to enhance brand visibility and generate leads.
Content Management: Create high-quality content for websites, blogs, and social media channels.
Email Marketing: Build and deploy email marketing campaigns to enhance engagement and maintain customer relationships.
Campaign Management: Manage advertising campaigns on platforms such as Google Ads, Facebook Ads, Naver, LinkedIn, and other advertising platforms.
Yêu Cầu Công Việc
2, Job Requirement
Minimum of 1 year of marketing experience (preferably with a focus on digital and events for B2B)
Bachelor’s degree above from a university in South Korea (major in Business Administration, Marketing, or Communication)
Proficient in Korean communication skills (TOPIK 5 or above)
3, Benefits
Salary: 15 - 40M
Consider salary increase according to capacity and work efficiency
13th month salary
Being oriented to develop in-depth technology, many big projects and the latest technology.
Paying insurance according to regulations, in addition, there is a personal health insurance regime; health insurance for relatives; Maternity benefits 75% salary…
WORKING ENVIRONMENT: professional, friendly, dynamic, wide promotion opportunities.
Enjoy other welfare regimes of the company: Tet bonus, annual travel vacation, sports, TeamBuilding
Classes to improve foreign language skills (English, Korean…)
Yoga clubs, football, table tennis, badminton… are held regularly.
Support for professional certification exam costs.
Health check 1 period/year/1 time.
Grade A office, many entertainment facilities.
Work with people who have 8-10 years of experience in the software field.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn