Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn