Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, phân tích và triển khai các chiến dịch marketing trên mạng xã hội và các kênh trực tuyến khác.
- Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các hướng giải pháp, các chiến dịch phù hợp
- Phát triển nội dung cho các kênh truyền thông xã hội ( Facebook, Tiktok, Youtube....)
- Quản lý quảng cáo trực tuyến để đảm bảo tiếp cận đối tượng mục tiêu.
- Lên kế hoạch và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông số.
- Quản lý trực tiếp Phối hợp với các thành viên trong nhóm và phòng Marketing Truyền thông để thực hiện các chiến dịch liên quan
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình Marketing của Công ty.
- Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch cho Trưởng nhóm Digital Marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có từ 2 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, thương hiệu,...
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các chương trình của công ty trong từng chiến dịch
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Review đánh giá tăng lương thưởng hàng năm. Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản
- Trở thành tập đoàn toàn cầu, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp làm đẹp và sức khoẻ mái tóc.
- Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ của công ty.
- Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG
- Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
- Các buổi chia sẻ kiến thức kỹ năng, chuyên môn offline được cung cấp bởi BLĐ công ty.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống.
- Các hoạt động nội bộ được tổ chức phong phú, đa dạng theo Tháng/Quý
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn