Mô tả công việc
Tuyển dụng (80%):
Tham gia vào quá trình tuyển dụng (mass): đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, liên hệ hẹn phỏng vấn theo sự phân công của Quản lý
Tham gia vào hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, xây dựng fanpage, group tuyển dụng
Hỗ trợ gọi điện mời phỏng vấn, tham gia phỏng vấn và support CV cho các bạn Recruitment Executive.
Paperwork (20%):
Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên full time ký hợp đồng, theo sát quá trình bổ sung hồ sơ của ứng viên
Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ra trường các trường Cao đẳng/Đại học,...
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Có Laptop cá nhân.
Cẩn trọng, nhiệt tình, trách nhiệm và có tinh thần đoàn kết.
Có khả năng kết nối, diễn đạt.
Ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn, chủ động.
Yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là tuyển dụng.
Quyền lợi
Môi trường thoải mái, trẻ trung, 90% nhân sự trong công ty thuộc genZ;
Hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm: du lịch, tổng kết, liên hoan (thường xuyên), sinh nhật, team buildings,...
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
Công ty môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
Được đào tạo bài bản và làm thực chiến về tuyển dụng;
Thu nhập: 3.000.000 vnđ/tháng – 5.000.000 vnđ/tháng + Thưởng (Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty. Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ của các nhân sự có chuyên môn cao.
Có cơ hội tiếp nhận ở vị trí nhân viên chính thức;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)