Mô tả công việc
- Quản lý các dự án (sự kiện, truyền thông...) quy mô vừa & nhỏ.
- Hỗ trợ quản lý các dự án duy mô lớn.
- Đại diện Ban MKT NSG đóng vai trò điều phối các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn (lưu trú, ăn uống, giải trí, trải nghiệm….)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
- Lên kế hoạch chi tiết để triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động Marketing, họp báo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của Ban Marketing, của Tập đoàn, của BU... theo kế hoạch được phân công.
- Thực hiện các quy trình nội bộ (mua hàng, đấu thầu, trình dự án để phê duyệt, ký hợp động, thanh toán ....)
- Lên dự toán & quản lý ngân sách được giao, báo cáo & kiểm soát tiến độ dự án.
- Đảm bảo chất lượng tổ chức ở mức cao nhất, cũng như thông điệp sự kiện được nhất quán.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sự kiện lớn, hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại….
- Triển khai chiến lược ambient advertising để thu hút, gây ân tượng với khác hàng tiềm năng.
- Triển khai activation cho mỗi sản phẩm, dịch vụ của NSG và các dự án.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu các quy trình & chính sách tổ chức sự kiện hiện tại của công ty.
- Tìm hiểu đặc thù kinh doanh của các BU, thông qua việc xây dựng mối quan hệ với các BU.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng – đối tác
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với đối tác chiến lược, tạo network và hệ sinh thái nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty
Nhiệm vụ 3: Quản lý các dịch vụ hành chính
- Đại diện Bộ phận Sự kiện để quản lý các dịch vụ hành chính
- Quản lý quy trình công tác
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý lịch họp
- Và các nhiệm vụ khác theo phân công từ QLTT
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học trở lên (chuyên ngành MKT, Truyền thông, Quảng cáo, Tiếng Anh, Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh Doanh, Du lịch & khách sạn,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCSK, đặc biệt là sự kiện quy mô lớn, có yếu tố chính quyền.
- Ưu tiên công tác tại các công ty TCSK (event agency)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý quy trình, làm data, quản trị dự án.
- Có kiến thức chuyên môn về Tổ chức sự kiện.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng quy trình trong Tổ chức sự kiện.
- Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành TCSK.
- Có kiến thức về ngành du lịch, ẩm thực, lưu trú, lữ hành…. là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)