Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký học và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khóa học, học phí, chương trình đào tạo.
Tiếp nhận và tư vấn các khách hàng có nhu cầu đăng ký học các khóa đào tạo spa.
Cập nhật và theo dõi tình hình đăng ký học của học viên, quản lý thông tin khách hàng.
Giới thiệu các khóa học, các dịch vụ đào tạo spa của công ty đến khách hàng tiềm năng.
Lên kế hoạch và tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh, quảng bá thương hiệu và tuyển sinh cho các khóa học của công ty.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan đến spa.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn viên trong mảng tuyển sinh, đào tạo, hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhiệt tình, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Hỗ trợ hàng tháng: phụ cấp (ăn trưa, gửi xe, điện thoại, công tác phí,...)
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Lương cơ bản: deal theo năng lực
Thưởng tháng: thưởng theo doanh số
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao, phát huy toàn bộ tính sáng tạo và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)