Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)