Mô tả công việc
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, gắn kết CBNV toàn quốc.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, biên tập và xứ lý clip truyền thông.
- Hỗ trợ triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng nội dung về văn hóa, phong trào nội bộ trên các chuyên trang thông tin nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3 và năm 4, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Văn hóa, Truyền thông, Marketing, Đối ngoại, Quan hệ quốc tế.
- Yêu thích tham gia các hoạt động phong trào, đoàn thể, thiện nguyện
- Có tinh thần xây dựng môi trường làm việc thân thiện và gắn kết
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh các kiến thức mới, có đam mê với công việc
- Có khả năng ca hát, diễn xuất, MC, kỹ năng viết là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc linh động, Partime tối thiểu 6buổi/tuần
- Được tham gia vào các dự án thực với Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
- Được bảo trợ chuyên môn, đào tạo trong lĩnh vực Nhân sự.
- Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào, sự kiệncủa Công ty.
- Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học.
- Hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho giấy xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
- Thực tập không hỗ trợ lương.
Thành lập năm 2011, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu (tiền thân của Trường Đại học CMC) là một trong hai trường đại học trong cả nước chuyên đào tạo cử nhân mỹ thuật công nghiệp hệ chính quy. Năm 2021, Trường đã có bước phát triển đột phá khi tiếp nhận đầu tư chiến lược từ Tập đoàn Công nghệ CMC. Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Á Châu chính thức đổi tên thành Trường Đại học CMC kể từ ngày 26/07/2022.
Là một thành viên thuộc Khối Giáo dục và Nghiên cứu của Tập đoàn Công nghệ CMC, Trường Đại học CMC được định hướng phát triển từ “Đại học thông minh, đổi mới sáng tạo” trong giai đoạn 2022 – 2032, tới “Đại học nghiên cứu” (World class university) sau năm 2032. Mục tiêu hàng đầu của Nhà trường là trở thành một Đại học công nghệ với các lĩnh vực đào tạo thế mạnh là Khoa học máy tính, hệ thống thông tin, điện tử – viễn thông và các lĩnh vực khác gắn với yêu cầu phát triển khoa học công nghệ và kinh tế số của cả nước, với quy mô cỡ trung từ 20 đến 30 nghìn sinh viên vào năm 2039.
Với khoản đầu tư hơn một nghìn tỉ đồng của giai đoạn một, Trường Đại học CMC ưu tiên nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại, mở các ngành đào tạo mới, xây dựng đội ngũ giảng viên trình độ cao và hỗ trợ sinh viên giỏi. Trường Đại học CMC là một môi trường học thuật tiên tiến, lấy người học làm trung tâm, gắn học với hành, giúp sinh viên trưởng thành nhanh qua thực tiễn, trở thành con người hành động và chủ thể của sáng tạo. Sinh viên của Trường có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ở trong nước, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Việc học tập tại Trường cũng mở ra cơ hội việc làm tại Tập đoàn CMC, Tập đoàn Samsung và các đối tác công nghệ toàn cầu của CMC.
Review ĐẠI HỌC CMC
Cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, với dàn máy xịn (GG)