Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác, kịp thời theo quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm.
- Có chứng chỉ môi giới BĐS ( ưu tiên).
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, có phương tiện đi lại
- Có ngoại hình là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 5.000.000 đ/tháng.
- Lương chính thức từ: 8.000.00 - 20.000.000 đ/tháng
- Hoa hồng: từ 2% - 3.5% / giao dịch
- Thưởng nóng: 20 triệu – 80 triệu đồng/ sản phẩm.
- Phụ cấp cơm: từ 730.000 đ/tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi Chứng Chỉ Môi Giới BDS
- Được cung cấp phần mềm gọi điện thoại khách hàng miễn phí
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Thưởng hiệu quả làm việc năm lên đến 12 tháng lương.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn.
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty như: Thưởng lễ 30/4-1/5, Thưởng 2/9, Thưởng Tết dương lịch,...
- Các khoản phúc lợi vui chơi: Team Buliding, Happy Night, Happy Day, Ngày hội gia đình, Tổ chức sinh nhật, Quà tặng 8/3, Quà tặng 20/10, Quà tặng Quốc tế đàn ông,.
Với kinh nghiệm 6 năm phát triển - Max Group tiền thân là Maxxus Digital Marketing Agency, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Max Group kết hợp giữa tính chiến lược, sáng tạo và nghiên cứu tính cách thương hiệu để cùng bạn kiến tạo lộ trình ý tưởng, bay vào “vũ trụ Marketing”, khám phá “kho báu thành công”. Dựa trên các nền tảng dịch vụ đa dạng bao gồm các bộ phận: Max digital, Max creative, Min agency, Max media, Max solf chúng tôi tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2023
Mission
Tạo ra những “cuộc hành trình truyền thông” với cách tiếp cận đa chiều, đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu hiệu quả.