Các phòng ban đang tuyển dụng tại DSV

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm DSV

Cập nhật 18/01/2025 15:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
DSV Air & SEA Company Limited
Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh
DSV 4.8★
17 đánh giá 56 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Online sale management
    - To develop and mornitor key performance indicators ( Orders, Sales, Stock, price, .....)
    - Assign, guide and supervise staff for planning, implementing and evaluating the results to ensure that all activities are operated well and on schedule.
    - Oversee the resolution of any arising issues orders, system, app
    - To work with related department for product content, promotion program & Media supprt for sale online promoting.
    - Synthesize, analyze and report business results by program, week, month, quarter.
    - To Understand online market, sale strend and customer behavior to provide suitable products for increasing sales.
    - Make the sale plan base on MD's plan, Operation Plan to achieve the target
    - Analyze customer complaints to come up with solutions to bring customers satisfaction
    - Propose plans to improve department, survey competitor & consumer shopping behavior
  • Cash Management
    - Ensure money and documents are collected in full, exactly, on time and according to the process
    - Provide solutions to ensure that debts and receivable documents are tracked in a timely manner to limit losses
  • Manpower management
    - Plan Monthly Division’s duty roster and manpower schedule
    - Make solution for sufficient manpower during business in ad-hoc situations
    - Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development
    - Identify potential staff for succession planning purposes
    - Build and promote team work spirit
  • Expense control
    - Provide solutions to optimize resources and increase productivities
    - Provide tools to optimize delivery costs
    - Focast and make the guidance for tool and equipment for reasonable using
  • Other duties
    - Opening & closing Store
    - Monitor all activities in store to ensure that store work as normal
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Store Manager

Yêu cầu công việc

  • University degree
  • Prefer 3 years experience as the same position
  • Good communication skill
  • Good command of verbal English
  • Teamwork skill: Actively promote team work
  • Leadership: Acting leadership by example
  • Computer literate: Word, Excel, Powerpoint

Quyền lợi được hưởng

- Professional working environment, dynamic.

- Opportunities for advancement and career development

- Competitive salary and benefits.

- Participate in full social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law.

- Training and capacity development program.

- Discount on purchases at AEON supermarket system.

- Health care insurance, Teambuilding, exciting Trade Union activities

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tại DSV Air & SEA Company Limited, chúng tôi cung cấp và quản lý các giải pháp chuỗi cung ứng cho hàng nghìn công ty mỗi ngày – từ doanh nghiệp nhỏ do gia đình điều hành đến tập đoàn toàn cầu lớn.Phạm vi tiếp cận của chúng tôi là toàn cầu, tuy nhiên sự hiện diện của chúng tôi là ở địa phương và gần gũi với khách hàng. 75.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia làm việc nhiệt tình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và dịch vụ chất lượng cao.

Chúng tôi tin rằng thương mại thế giới thúc đẩy sự thịnh vượng của thế giới, nhưng thương mại liền mạch không phải là điều chắc chắn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các hoạt động từ thiện xã hội
  • Phong trào thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH DSV Air & Sea có khoảng. 70 nhân viên với văn phòng có vị trí chiến lược tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Mission

  • Chúng tôi giúp khách hàng phát triển bằng cách duy trì chuỗi cung ứng của họ. Chúng tôi tạo ra các giải pháp hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp, tập trung vào độ tin cậy, tác động môi trường và chi phí - bất kể ngành nghề và quy mô.
    Chúng tôi cung cấp cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả nhân viên. Con người thúc đẩy sự thành công của công ty chúng ta, vì vậy chúng ta càng cung cấp nơi làm việc lành mạnh và an toàn – cũng như các cơ hội phát triển mạnh mẽ – thì cơ hội đạt được các mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng của chúng ta càng lớn

Review DSV

4.8
17 review

14/02/2025
Kế toán tổng hợp tại Hồ Chí Minh

Mọi thứ đều ổn trừ quản lý. Các phúc lợi cũng rất hấp dẫn, giúp nhân viên cảm thấy yên tâm và động lực hơn trong công việc

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty khá trẻ, nên dễ lên làm lead nếu có năng lực(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường trẻ, thoải mái, tự do trong công việc(RV)

Những nghề phổ biến tại DSV

Bạn làm việc tại DSV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DSV

DSV

Click để đánh giá