Mô tả công việc
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận với các khách hàng tiềm năng để nhận diện cơ hội bán hàng, tư vấn cho nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp lâu dài với các khách hàng hiện tại thông qua việc tư vấn cho các nhu cầu phát sinh của họ; tiếp xúc, gọi điện, gửi email và giải quyết những khiếu nại của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty có khả năng đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
- Thương lượng về các điều kiện, điều khoản của hợp đồng để thoả mãn nhu cầu của khách hàng và công ty.
- Hoàn tất việc chốt hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện soạn thảo hợp đồng, trình ký và lưu hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận vận chuyển, để hoàn tất việc giao hàng, bảo hành cho khách hàng.
- Tiếp nhận những ý kiến, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Báo cáo cho cấp trên những khiếu nại của khách hàng, đề xuất biện pháp xử lý.
Yêu cầu công việc
–Số lượng: 03 Nhân viên
–Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc khối kỹ thuật
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng về thép rút dây, thép dự ứng lực….
– Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh
– Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm:
–Đơn xin việc ghi rõ kinh nghiệm làm việc, quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận không quá 6 tháng), giấy khám sức khỏe (xác nhận không quá 3 tháng).
– Bản sao y công chứng các văn bằng chứng chỉ
– Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu gia đình sao y công chứng.
–Ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước, chế độ ăn trưa
- Thưởng vào các dịp lễ, tháng 13 và ABC cuối năm theo Quyết Định của Tập đoàn Hòa Phát và Công ty.
- Nghỉ hằng tuần: ½ ngày thứ 7 và Chủ nhật
Tập đoàn DYM, một nhóm tổ chức y tế bắt nguồn từ Nhật Bản, cung cấp dịch vụ điều trị y tế và chăm sóc phòng ngừa cho khoảng 250.000 bệnh nhân mỗi năm tại năm địa điểm (Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam) trên thế giới.
Ban đầu, chúng tôi chỉ lên kế hoạch cung cấp dịch vụ y tế để hỗ trợ và phục vụ cho lượng dân số đang tăng ở Nhật Bản và gia đình của họ ở nước ngoài. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp may khi dịch vụ của chúng tôi dần được công nhận bởi nhiều cư dân địa phương ở mọi quọi quốc gia mà chúng tôi đã từng phục vụ.
Trung tâm y tế của chúng tôi tự hào với các thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng tốt được nhập từ các nhà cung cấp y tế quốc tế cấp cao có trụ sở kinh doanh tại Việt Nam. Các bác sĩ nước ngoài tại Việt Nam của chúng tôi đều đã được cấp giấy phép hành nghề y tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng sắp xếp các cuộc hẹn và tư vấn với bác sĩ Nhật Bản cho bạn. Nhân viên của chúng tôi cũng đã được đào tạo chuyên sâu tại các tổ chức y tế nước ngoài để cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ.
Tại Nhật Bản, văn hóa kiểm tra sức khỏe thường xuyên có lịch sử lâu đời trong hơn 80 năm và điều này cũng có liên quan đến thực tế là người Nhật thường có tuổi thọ dài và lối sống lành mạnh hơn. Với kinh nghiệm phong phú và kiến thức vững chắc có được tại Nhật Bản, chúng tôi có đủ khả năng trong việc cung cấp kiểm tra sức khỏe phù hợp đối với từng cá nhân. Điều rất may mắn là chính phủ Việt Nam cho phép các công ty nước ngoài như chúng tôi được vận hành cơ sở y tế ở quốc gia này. Chúng tôi rất biết ơn cơ hội quý giá đó và quyết tâm phấn đấu nhằm hỗ trợ hết mình cho sức khỏe người dân tại Việt Nam, đồng thời góp phần bồi dưỡng văn hóa lành mạnh trong nước.